NC allv ฟิคแทง้อหลัว




จองกุกฉันเริ่มที่นายก่อนได้มั้ย???
ดูท่าฮยองอยากเดินไม่ได้เป็นอาทิตย์สินะ^^

ร่างบางไม่รอช้าปีนขึ้นไปนั่งบนตักจองกุก เริ่มซุกไซร้ซอกคอแกร่งไปมาอย่างรักใคร่ ลากลิ้นเล็กไปที่ซอกหูของมักเน่ปีศาจก่อนจะแยงลิ้นเข้าไปอย่างชำนาญ  อาาาฮยอง มันเสียวนะ ร่างบางเลื่อนตำแหน่งการจู่โจมไปที่ริมฝีปากเรียวของจองกุกขบกัดเบาๆและแลกลิ้นกันอย่างเมามัน

จองกุกสอดมือหนาเข้าไปในสาบเสื้อแล้วลูบวนอยู่เอวคอดเบาๆให้เกิดความกระสันแก่ร่างบาง ส่วนมืออีกข้างบีบคลึงยอดอกที่ชูชันขึ้นสู้มือหนา
จองกุกเปลี่ยนเป้าหมายจากการนวดคลึงเอวคอดมารูดรั้งกางเกงตัวบางของคนเป็นพี่ออก แล้วรูดรั้งแท่งเอ็นเล็กของร่างบางอย่างเบามือ ร่างบางบิดเร้าไปมาด้วยความเสียวกระสัน จนทำให้สิ่งที่นั่งทับอยู่ตื่นตัวและพองตัวใหญ่ขึ้น

ร่างบางรู้สึกถึงสิ่งที่ตนนั่งทับอยู่จึงลงไปนั่งคุกเข่ากลางหว่างขาของจองกุกก่อนจะถอดกางเกงขาสั้นตัวโปรดและซับในของจองกุกออก แท่งเอ็นใหญ่ดีดผึงตรงหน้า ร่างบางตกใจนิดๆ ของจองกุกมันดูใหญ่กว่าเดิมมาก แทฮยองไม่คิดว่าจองกุกจะโตเร็วขนาดนี้ เรียวลิ้นเล็กถูกส่งไปทักทายปากทางที่มีน้ำปริ่มอยู่ ลิ้นเล็กเลียวนรอบๆของปากทางแล้วดูดเบาๆให้เจ้าตัวเสียวเล่น  อ๊าาาา ฮะฮยองอาาา ผมไม่ไหวแล้วนะ อมมันอะเข้าไปเถอะ   ร่างบางยกยิ้มอย่างพอใจ
    ถ้าอย่างนั้นนายยกโทษให้ฉันก่อนสิ ได้ไหม?? จองกุกพยักหน้าหงึกๆ แล้วซี้ดปากต่อ ซีดด อมมันสิฮยองงอาา อะ ปากอิ่มครอบแท่งเอ็นลงไปจนสุดลำแล้วเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ  อีกห้าคนที่นั่งดูบอลในทีแรกหัวสมองไม่มีคำว่าบอลอีกต่อไป ตอนนี้อยากจะยกโทษให้ร่างบางเต็มแก่

อะ ฮยองพอก่อน จองกุกจับร่างบางให้มานั่งตักอีกครั้งแต่ครั้งนี้จองกุกให้ร่างบางอมนิ้วสามนิ้วจนน้ำลายเยิ้มไปหมดแล้วเอาไปใส่ที่ช่องทางด้านหลังของร่างบางทีเดียวทั้งสามนิ้ว อะโอ้ยยยย!!จะ จอง กุกฮยอง เจ็บ อะ อึม อาา ฮยองอย่าเกร็งสิครับ จองกุกประกบปากไปอีกครั้งเพื่อให้ร่างบางตรงหน้าลืมความเจ็บที่ช่องทางด้านหลัง อืมมฮืมม เสียงครางในลำคอเป็นสัณญาณว่าร่างบางได้ผ่อนคลายแล้ว จองกุกก็ถอดนิ้วทั้งสามออกแล้วแทนที่ด้วยแท่งเอ็นใหญ่ของตัวเองทันที
    สวบ! อ๊าาา จอง อะ กุก มะมันเจ็บ หยุดก่อน
จองกุกไม่ฟังคำขอของฮยองตรงหน้าแต่กลับ ยิ่งเพิ่มความเร็วในการยกสะโพกมนกระแทกลงกับแท่งเอ็นของตน และยังซอยสะโพกสวนเข้าออก อาาาาจองกุก อะอะ
เจโฮปทนไม่ไหวเดินมานั่งลงข้างๆจองกุกจับมือร่างบางให้ชักรูดแก่นกายตัวเอง  อาาา แบบนั้น แบบนั้นแหละแทแทอาาา
 จีมินเดินหายเข้าไปในห้อง แล้วกลับออกมาพร้องของเล่นชิ้นโปรดที่ชอบใช้กับร่างบาง จินฮยองเดินมานั่งข้างๆ จองกุกอีกคน จองกุกเห็นดังนั้นจึงจับร่างบางหันหน้าไปทางเดียวกันกับจินฮยอง จองกุกดูดดุนทำรอยทางด้านหลังส่วนจินฮยองก็ทำรอยอยู่ทางด้านหน้า ฮยองฮะ ขย่มแรงๆหน่อยสิฮะ ผมไม่ไหวแล้ว ช่องทางที่บีบรัดตัวตนของจองกุกมันตอดรัดจนจงกุกแทบบ้า อะจะจองกุก ฮยองจะแตกแล้ว อะ พร้อมกันนะฮะ อะ อ๊าาาาา ทั้งจองกุกและแทกระตุกพร้อมกันสองสามครั้ง แล้วจองกุกก็ขยับออกให้เจโฮปมาต่อ เจโฮปใส่แท่งเอ็นของตัวเองเข้าไปทันที ร่างบางที่พึ่งเสร็จไปเมื่อสักครู่ถูกปลุกเร้าอารมณ์อีกครั้ง จีมินเดินมาขนาบข้างก้มลงเอาของเล่นชิ้นโปรดยัดใส่เข้าไปในช่องทางของร่างบาง อะ จี มิน มัน สะ เสียว อ๊าาา แทอาเรียกฮยองหน่อยสิ เจโฮปสั่งให้วีครางชื่อตัวเอง อะ อะ ฮะโฮซอก ฮยอง อะ ร่างบางขย่มเร็วขึ้นเมื่อใกล้จะเสร็จรอบที่สอง อะอาาาาาาา เจโฮปจูบซับเหงื่อของร่างบางที่ซอกคอขาวก่อนจะกระซิบบอก ฉันไปนอนก่อนนะ อย่าหักโหมล่ะคนสวย เจโฮปลุกออกไป นัมจุนจินฮยองกับจีมินก็จัดการต่อทันที มีเพียงคนเดียวที่นั่งดูอยู่เฉยๆ ก็คือคนตัวขาวนั่งเอง
อะ ป๋าาา อะฮะอ๊าาาาาอะ อื้มมอ่าา
อะฮยอง เบาๆ อะ อื้มมอาาาา
จะ จี มินอย่า อะ เอาของ เล่นบ้าๆ นั่นเข้า อะ มาในตัวฉันสิ อะ
ทั้งสามคนเสร็จภารกิจกับร่างบางแล้วก็ขอตัวไปนอน
ฮยองอย่ารุนแรงกับแทนะฮะ พรุ่งนี้เรามีซ้อมเต้น จีมินบอกคนตัวขาวจบก็เดินหายเข้าไปในห้องตัวเองพร้อมกับจินและนัมจุนที่แยกย้ายกันเข้านอน


ฮยองอย่ารุนแรงกับแทนะฮะ พรุ่งนี้เรามีซ้อมเต้น จีมินพูดจบก็เดินหายเข้าไปในห้องตัวเองพร้อมกับจินและนัมจุนที่แยกย้านกันเข้าห้องใครห้องมัน

ตอนนี้เหลือเพียงร่างบางที่เปลือยนั่งหอบเหนื่อยอยู่ที่โซฟาคนละฟากกับชูก้า

"ทำไมมองฉันแบบนั้นล่ะ?" ชูก้าถามขึ้นเมื่อเห็นร่างบางมองด้วยแววตาง้องอนน้อยใจ

"ไม่ง้อฉันหรอ มานี่สิ" ชูก้าเรียกให้ร่างบางเดินไปหา ร่างบางเปล่าเปลือยลุกขึ้นเดินไปหาชูก้าอย่างว่าง่ายแล้วนั่งลงบนตักของฮยองตัวขาว ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวของร่างบาง มีแต่รอยช้ำสีม่วงแดงเต็มไปหมด ร่างบางก้มหน้าไม่มองหน้าฮยองตัวขาว
"โกรธรึเปล่าที่ฉันพูดแบบนั้นฉันขอโทษนะ" ชูก้าโอบกอดเอวบางไว้อย่างทะนุถนอมแล้วพูดขอโทษ
"ถ้าฮยองได้ยินแฟนตัวเองพูดว่ารำคาญฮยองจะรู้สึกยังไงล่ะฮะ" ดวงตาสวยตอนนี้มีน้ำใสๆคลอเอ่อเต็มเบ้า
"ฉันก็คงน้อยใจเหมือนกัน ฉันขอโทษนะแทๆอาาา แต่ที่ฉันพูดแบบนั้นเพราะฉันโกรธนายที่ไปเที่ยวกับหมอนั่นสองต่อสองนะ"
"ฮยองอาาก็บอกแล้วไงว่าเป็นแค่พี่น้องกัน"
"ไม่รู้แหละฉันโกรธไปแล้วนิ่"
 "ฮยองอา ดีกันนะ" แทพูดอ้อนอยู่ข้างหูชูก้า
"ก็ได้แต่คืนนี้นายต้องไปนอนห้องฉันนะ"
"ฮยองอาาาพรุ่งนี้เรามีซ้อมนะ"
"เดี๋ยวคืนนี้ฉันติวให้ไงพรุ่งนี้นายก็ไม่ต้องไป"
"จะบ้าหรอฮยอง"
 "นะแทๆอาา" ชูก้าไม่รอให้ร่างบางตอบแต่อุ้มร่างบางเข้าห้องตัวเองทันที

อะ ฮยอง อะ พะพอได้แล้วนะอะฮยอง....



*กลับไปเม้นติชมได้ที่
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1626642
นะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แก้บนบิลบอร์ด [yoonMin] NC เต้นให้พี่ก้าดู